M Card โดย เดอะมอลล์ กรุ๊ป ผนึกกำลังพันธมิตร Robinhood” (โรบินฮู้ด) แอปเพื่อคนตัวเล็กที่ยั่งยืน มอบสิทธิพิเศษให้แก่สมาชิก M Card จัดแคมเปญ “M Card x Robinhood” เพียงแลกคะแนน 9 M Point รับส่วนลดสูงสุด 50% เมื่อจองตั๋วเครื่องบินผ่าน Robinhood Travel บนแอปฯ Robinhood นอกจากนี้ครบครันทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง ช้อป-กิน-เที่ยวจบที่แอปเดียว ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2566 – 31 สิงหาคม 2566 สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ M Card Application หรือ www.mcardmall.com, www.facebook.com/mcardforall
นที ศรีรัศมี ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส Digital Retail & Strategic Alliances บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ในปัจจุบันลูกค้าหันมาใช้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่กันเป็นจำนวนมาก โดยจะเห็นได้จากความสำเร็จในแคมเปญ “รวมพลังสายกินกับ M Point” ที่ทาง M Card ได้จับมือกับฟู้ดเดลิเวอรี่ชั้นนำ มอบส่วนลดและสิทธิประโยชน์แก่สมาชิก M Card จนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี อีกทั้งปัจจุบันเรามีฐานสมาชิก M Card ประมาณ 5.3 ล้านคน โดยแบ่งเป็นกลุ่ม Working Segment มากที่สุด ซึ่งกลุ่มลูกค้าวัยทำงานมักให้ความสนใจในเรื่องเทคโนโลยี ความสะดวกสบาย โดยใช้แอปพลิเคชันตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ สำหรับแคมเปญ “M Card x Robinhood” ในครั้งนี้ M Card ใส่ใจในการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้แก่สมาชิก M Card ครบครันทั้งช้อป กิน เที่ยว เพียงแลกคะแนน 9 M Point ผ่าน M Card Application รับทันทีโค้ดส่วนลดแทนเงินสดเมื่อใช้จ่ายบนแอปฯ Robinhood รายละเอียดดังนี้
– แลก 9 M Point รับส่วนลด 50% เมื่อจองตั๋วเครื่องบินผ่าน Robinhood Travel (ลดสูงสุด 1,000 บาท)
– แลก 9 M Point รับส่วนลด 400 บาท เมื่อจองตั๋วเครื่องบินผ่าน Robinhood Travel (เมื่อมียอดจองขั้นต่ำ 3,000 บาท)
– แลก 9 M Point รับส่วนลด 90 บาท สำหรับลูกค้าใหม่เมื่อสั่งอาหารผ่าน Robinhood Food เมื่อสั่งอาหารขั้นต่ำ 250 บาท)
– แลก 9 M Point รับส่วนลด 50 บาท เมื่อสั่งสินค้าผ่าน Robinhood Mart (เมื่อสั่งสินค้าขั้นต่ำ 200 บาท)
ศรัณย์ ชินสุวพลา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า “Robinhood แอปเพื่อคนตัวเล็กยั่งยืน เดินหน้าพัฒนาบริการใหม่ๆ บนแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่องเพื่อปูทางสู่ Super App สัญชาติไทย โดยตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ที่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ Robinhood เติบโตขึ้นในทุกมิติ ส่งผลให้ปัจจุบันมีลูกค้าผู้ใช้บริการบนแพลตฟอร์มกว่า 3.5 ล้านคน โดยความร่วมมือกับ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ในครั้งนี้ นับเป็นการสร้างประสบการณ์ด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่อย่างไร้รอยต่อที่ครอบคลุมทั้ง “ช้อป-กิน-เที่ยว” พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมายแบบคุ้มค่าเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวันของลูกค้าทั้งสองแพลตฟอร์มที่ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือครั้งนี้จะเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าคนรุ่นใหม่ในยุคดิจิทัล พร้อมดึงดูดกลุ่มผู้ใช้รายใหม่ๆ เข้ามายังแพลตฟอร์ม Robinhood รวมถึงเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ที่เพิ่มขึ้นให้กับ Robinhood Rider อีกด้วย”
นที กล่าวปิดท้ายว่า “แคมเปญ M Card x Robinhood ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งในสิทธิประโยชน์ที่ทาง M Card คัดสรรโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าให้แก่สมาชิกที่นอกเหนือไปจากสิทธิประโยชน์ในห้างสรรพสินค้า พร้อมมุ่งมั่นคัดสรรโปรโมชั่นที่ครบครันทุกหมวดหมู่ ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของการใช้ชีวิตที่ไร้ขีดจำกัด เพื่อให้ทุก M Point มีค่ามากที่สุดสำหรับลูกค้าผู้เป็นสมาชิก”