นายอนุชิต สรรพอาษา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า หลังจากที่โรบินสันได้เปิดตัวแคมเปญใหญ่ ‘FANTASTIC 9’ (แฟนแทสติก ไนน์) ที่ได้ร่วมผนึกกำลังกับธุรกิจในเครือเซ็นทรัล ซึ่งประกอบด้วย ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและเซน, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, เพาเวอร์บาย, ซูเปอร์สปอร์ต, บีทูเอส, ไทวัสดุ, บ้านแอนด์บียอนด์, ออฟฟิศเมท, ร้านค้าในเครือซีเอ็มจีที่ร่วมรายการ, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท้อปส์ และออโต้วัน รวม 9 ธุรกิจ เพื่อรวมพลังช้อปทะลุพิกัด ด้วยการมอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มมากมาย ทั้ง รับฟรีคูปองแทนเงินสด 200 บาท เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท ซึ่งสามารถใช้แทนเงินสดในการซื้อสินค้าและบริการได้ทั้ง 9 ธุรกิจ และ ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ ไปให้สุด…อย่าหยุดช้อปกับ ‘FANTASTIC FEVER’ มหกรรมลดทั้งห้าง สินค้าทุกชั้น ทุกแผนก ลดสูงสุด 50% ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากนักช้อปเป็นอย่างดี
ทั้งนี้ โรบินสัน จึงมีแผนเดินหน้ามอบความคุ้มค่าอย่างต่อเนื่อง ในช่วง 2 วันสุดท้ายก่อนจบแคมเปญฯ คือ วันเสาร์ – อาทิตย์ที่ 21 – 22 กันยายน 2562 ไปให้สุด…อย่าหยุดช้อปกับ ‘FANTASTIC FEVER’ สินค้าทุกชั้น ทุกแผนก ลดสูงสุด 50% (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) ตั้งแต่ 16.00 น. ถึง ห้างปิด สมาชิกเดอะวัน ลดเพิ่ม 19% เมื่อใช้คะแนนสะสมแลกเท่ายอดช้อป พร้อมจับมือ 6 พันธมิตรบัตรเครดิตชั้นนำ มอบอภิสิทธิ์สุดคุ้มในการช้อป ‘ลดเพิ่ม – รับเครดิตเงินคืน’ ตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็น…
- บัตรเครดิตเคทีซี ลดเพิ่ม 19% เมื่อใช้คะแนนสะสมแลกเท่ายอดช้อป
- บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ลดเพิ่ม 19% เมื่อช้อปทุก 1,000 บาท และใช้คะแนนสะสมแลกทุก 1,000 คะแนน เพื่อรับส่วนลด 190 บาท
- บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ ลดเพิ่มสูงสุด 19% เมื่อใช้คะแนนสะสมแลกเท่ายอดช้อป
– ลดเพิ่ม 19% สำหรับบัตรเครดิต SCB PRIVATE BANKING , SCB FIRST และ SCB PRIME
– ลดเพิ่ม 13% สำหรับเครดิต SCB ทุกประเภท
- บัตรเครดิตกรุงศรี รับเครดิตเงินคืน 19% เมื่อใช้คะแนนแลกเท่ายอดช้อป (มียอดใช้จ่าย ตั้งแต่ 2,000 บาท ขึ้นไป /เซลล์สลิป)
- บัตรเครดิตธนชาต รับเครดิตเงินคืน 19% เมื่อใช้คะแนนแลกเท่ายอดช้อป
- บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ลดเพิ่มสูงสุด 39% เมื่อใช้คะแนนเดอะวัน 2 เท่าของยอดช้อป หรือ ลดเพิ่ม 19% เมื่อใช้คะแนนเดอะวันเท่ายอดช้อป
“จากความร่วมมือของ 6 พันธมิตรบัตรเครดิตชั้นนำในครั้งนี้ โรบินสัน มั่นใจว่าจะทำให้บรรยากาศการช้อปของแคมเปญฯ เป็นไปอย่างคึกคัก และส่งผลให้แคมเปญฯ ได้รับความสำเร็จ ทั้งในแง่ของทราฟฟิก และยอดขายที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง” นายอนุชิต กล่าวสรุป