เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส โดย นางดรุณี เทพวัลย์ ผู้อำนวยการอาวุโสส่วนบริหารความพึงพอใจและความสัมพันธ์ลูกค้า (ที่ 2 จากซ้าย) และ นางแววตา ชัยพล ผู้อำนวยการแผนกบริหารลูกค้าสัมพันธ์และประสบการณ์ลูกค้า (ที่ 2 จากขวา) จับรางวัลผู้โชคดี 10 ท่าน จากการสำรวจความพึงพอใจของผู้โดยสาร ครั้งที่ 2 ประจำปี 2561 ณ สำนักงานใหญ่ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ถนนวิภาวดีรังสิต ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบผลการจับรางวัลได้ที่ esurvey.bangkokair.com
Facebook Comments