เดอะมอลล์ กรุ๊ป – ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) จับมือฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 1 ปี บัตรเครดิต บัตรเดบิต CO-BRAND “Bangkok Bank M Visa อัดแคมเปญฉลอง มอบเอกสิทธิ์สิทธิประโยชน์ ขยายครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ทั้งในและต่างประเทศทุกเซ็กเม้นต์ พร้อมกิจกรรมพิเศษเฉพาะลูกค้าที่ถือบัตร รับสิทธิ์ชมคอนเสิร์ตกับนักร้องสาวผู้สร้างปรากฏการณ์คอนเสริ์ตแห่งปี ‘ปาล์มมี่’ The 1st Anniversary Bangkok Bank M Visa Concert พร้อมก้าวสู่ปีที่ 2 ด้วยบริการใหม่เพิ่มอัจฉริยภาพด้านการเงินที่เหนือระดับในรูปแบบ THE MTELLIGENCE เจนใหม่ นักช็อปอัจฉริยะ
นายโชค ณ ระนอง ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา ธนาคารกรุงเทพ เชื่อมั่นในกลุ่ม เดอะมอลล์ กรุ๊ป ในฐานะ รีเทลชั้นนำของประเทศไทย ซึ่งการจับมือกันอย่างแข็งแกร่งภายใต้บัตรเครดิตและบัตรเดบิต CO-BRAND “Bangkok Bank M Visa” ตอบโจทย์ในการเพิ่มฐานลูกค้าบัตรสูงกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ โดย Segment ที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรมากที่สุดคือ ห้างสรรพสินค้า ซึ่งถือเป็นฐานลูกค้าหลักจากทาง เดอะมอลล์ กรุ๊ป รองลงมาคือ Insurance และ Retail Goods โดยปัจจัยที่เร่งให้เกิดการใช้จ่ายน่าจะมาจากบัตรเครดิต Bangkok Bank M Visa สามารถสะสมคะแนน M Point ได้เร็วสูงสุดถึง 4 เท่า ในขณะที่ บัตรเดบิต Bangkok Bank M Visa ให้คะแนนคูณ 2 เมื่อใช้จ่ายภายให้ห้างสรรพสินค้าในเครือ เดอะมอลล์ กรุ๊ป โดยสิทธิประโยชน์ที่ตอบโจทย์การอำนวยความสะดวกด้านไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยว เช่น รถลีมูซีนรับส่งสนามบิน ห้องรับรองภายในสนามบิน ตลอดจนเอกสิทธิ์ต่างๆเมื่อช็อปปิ้งในห้างฯ ต่างประเทศ ที่ร่วมโปรแกรมกับกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป รวมถึง ยอดใช้จ่ายในห้างสรรพสินค้า กลุ่ม เดอะมอลล์ กรุ๊ป สามารถใช้ร่วมกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษ โดยเฉพาะกิจกรรมด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งได้รับความนิยม เหล่านี้ ล้วนเป็นปัจจัยหนุนที่ทำให้บัตรเครดิตและบัตรเดบิต CO-BRAND “Bangkok Bank M Visa” ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมภายในปีแรก
สำหรับการก้าวสู่ปีที่ 2 ทางธนาคารกรุงเทพ และเดอะมอลล์ กรุ๊ป เตรียมเปิด Concept ใหม่ในปีที่ 2 จาก “THE LEGEMDARY” ตํานานนักช็อปยุคใหม่ เป็น “THE MTELLIGENCE” เจนใหม่ นักช้อป อัจฉริยะ พร้อมเตรียมเปิดตัวบัตร Prepaid รองรับลูกค้ากลุ่ม Tourist ที่สะสม M Point และส่วนใหญ่มี แนวโน้วกลับมาใช้จ่ายในเมืองไทย ทำให้ทุกการใช้จ่ายคุ้มค่าและเพิ่ม Loyalty กับกลุ่ม Tourist และบัตรกดเงินสด Revolving Card เพื่อให้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า เป็นบัตรที่ออกมาเพื่อลูกค้าที่ต้องการสภาพคล่องทางการเงินและมีวงเงินไว้เผื่อยามฉุกเฉิน”
2 จาก “THE LEGEMDARY” ตํานานนักช็อปยุคใหม่ เป็น “THE MTELLIGENCE” เจนใหม่ นักช้อปอัจฉริยะ พร้อมเตรียมเปิดตัวบัตร Prepaid รองรับลูกค้ากลุ่ม Tourist ที่สะสม M Point และส่วนใหญ่มี แนวโน้วกลับมาใช้จ่ายในเมืองไทย ทำให้ทุกการใช้จ่ายคุ้มค่าและเพิ่ม Loyalty กับกลุ่ม Tourist และบัตรกดเงินสด Revolving Card เพื่อให้บริการผลิตภัณฑ์ทางการเงินให้ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า เป็นบัตรที่ออกมาเพื่อลูกค้าที่ต้องการสภาพคล่องทางการเงินและมีวงเงินไว้เผื่อยามฉุกเฉิน”
นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “จากการเป็นพันธมิตรร่วมกับธนาคารกรุงเทพ พัฒนาบัตร CO-BRAND Bangkok Bank M Visa มาตลอด 1 ปี นับว่าประสบความสำเร็จอย่างดี โดยได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น ในเรื่องของอภิสิทธิ์ด้านการช้อปปิ้งที่ให้ผลตอบแทนสูงสุดและสิทธิประโยชน์หลากหลายด้านที่คุ้มค่า ตอกย้ำ คอนเซ็ปต์ ‘ตำนานนักช็อปรุ่นใหม่’ THE LEGEMDARY เนื่องจากการสร้างสรรค์กิจกรรมและโปรโมชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าเฉพาะเจาะจงในทุกเซ็กเมนต์เทชั่น (Customer Segmentation and Tailored Benefits) โดยภายในห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์, เอ็มโพเรียม, สยามพารากอน สามารถเพิ่มยอดขายสินค้าในทุกแคททิกอรี (Category) โดยเฉพาะกลุ่มสินค้าแฟชั่น ในขณะที่เอกสิทธิ์ สิทธิประโยชน์นอกศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้า ซึ่งมีการพัฒนาสู่ระดับ ‘โกลบอล พริวิลเลจ’ (Global Privilege) ให้ผู้ถือบัตรได้รับสิทธิประโยชน์เมื่อเดินทางท่องเที่ยวและช็อปปิ้งในช็อปปิ้ง มอลล์ ชั้นนำทั่วโลก ได้แก่ แพรงตองค์ (Printemps) ในฝรั่งเศส, เอล คอร์เต้ อิงเลส เอสเอ (El Corte Ingles) ในสเปน, Village Outlet ในเครือ เดอะบิสเตอร์ คอลเลคชัน (The Bicester Collection) 9 สาขาในยุโรป, ดองกิโฮเต้ (Don Quijote) ดองกี้ ในญี่ปุ่น, ซันเวย์ ซิตี้ (Sunway City) มาเลเซีย และล่าสุด K11 Musea ในฮ่องกง ยังเป็นจุดขายที่ทำให้จูงใจลูกค้ามากขึ้น โดยในอนาคตยังมีแผนงานขยายและต่อยอดสิทธิประโยชน์ในอีกหลายประเทศ เพิ่มเติมจากที่มีแล้วในปัจจุบัน ได้แก่ คูปองส่วนลดในห้างและร้านอาหาร, บริการรับ-ส่ง จากสนามบิน หรือบริการเพื่อไปช้อป ที่ห้างฯ ทั้งนี้ บัตรเครดิต เดบิต Bangkok Bank M Visa ยังส่งมอบประสบการณ์กิจกรรมเอ็กคลูซีฟให้กับผู้ถือบัตร อาทิ การออกรอบตีกอล์ฟแบบเอ็กคลูซีฟในสนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลก
โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ, เอกสิทธิ์การเข้าถึงสินค้าและบริการที่เข้าถึงยาก อาทิ สินค้าลิมิเต็ดอิดิชัน, ร้านอาหาร เป็นต้น ตลอดจนการเข้าถึง ‘เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เทรนด์’ (Entertainment Trend) โดยทุกกิจกรรมเป็นแผนการตลาดสามารถที่เข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย และช่วยสร้าง Brand Loyalty ตอกย้ำความเป็นผู้นำในธุรกิจการเงิน โดยธนาคารกรุงเทพ ธุรกิจค้าปลีก โดยกลุ่มเดอะมอลล์ ได้อย่างลงตัว”
สำหรับการฉลองครบรอบ 1 ปี ให้กับผู้ถือบัตร ได้มีการจัดกิจกรรมคอนเสิร์ตเอ็กซ์คลูซีฟ The 1st Anniversary Bangkok Bank M Visa Concert โดยทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรภายในห้างสรรพสินค้าเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ครบ 1,000 บาท แลกรับฟรีโค้ดจองบัตรคอนเสิร์ต ‘ปาล์มมี่’ ศิลปินสาวที่สร้างปรากฏการณ์คอนเสิร์ต พร้อมกับ 2 ศิลปินรุ่นใหม่ วง Fool Step และ Clockwork Motionless โดยกิจกรรมดังกล่าวได้รับความนิยมจากลูกค้าผู้ถือบัตร สร้างปรากฏการณ์ลูกค้าใช้สิทธิเต็มภายใน 1 วัน ตอกย้ำความสำเร็จของบัตร Bangkok Bank M Visa ในนิยามใหม่บัตรเครดิตและเดบิต