เครดิตรูปภาพจาก Thana brick, Getty Images
SPOTTED: ปู ไปรยา เฉิดฉายบนพรมแดง CFDA Fashion Awards 2017 และเป็นแขกคนสำคัญของนัดจา สวารอฟสกี้ (Nadja Swarovski) หนึ่งในบอร์ดผู้บริหารยักษ์ใหญ่จาก Swarovski
โกอินเตอร์ไปแล้วอย่างเต็มตัว สำหรับ ปู ไปรยา Friend of Swarovski หนึ่งเดียวของประเทศไทย เฉิดฉายบนพรมแดงงานแฟชั่นแห่งโลก CFDA Fashion Awards 2017 ที่วงการดีไซเนอร์ถือว่าเป็นออสการ์ของวงการแฟชั่น รวมถึงได้รับเกียรติเป็นแขกคนพิเศษของ นัดจา สวารอฟสกี้ (Nadja Swarovski) หนึ่งในบอร์ดผู้บริหารยักษ์ใหญ่จาก Swarovski และผู้ก่อตั้งแบรนด์ Atelier Swarovski
ปู ไปรยาโดดเด่นด้วยเครื่องประดับโดย Atelier Swarovski คอลเลคชั่นพิเศษออกแบบโดย Jason Wu ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ เป็นครั้งที่ 2 ที่ Jason Wu มาร่วมงานกับ Atelier Swarovski และเป็นวาระที่แบรนด์ทั้งสองจะมีอายุครบ 10 ปี พร้อมกันในปีนี้ โดยใช้ชื่อคอลเลคชั่นว่า Mosaic Collection ได้แรงบันดาลใจมาจาก ผลึกคริสตัลในธรรมชาติ ที่มีรูปทรงไม่สมมาตร แต่สามารถผสานรวมกันได้อย่างกลมกลืน เครื่องประดับที่คุณปู ไปรยา เลือกใส่สำหรับลุคพรมแดง คือ
- Mosaic neckpiece เรียกได้ว่าเป็นชิ้น statement ของคอลเลคชั่น รังสรรค์จากคริสตัลโทนสีธรรมชาติ
- Mosaic bangle กำไลข้อมือโลหะสีทองประดับคริสตัลหลากสี
นอกจากนี้ ปู ไปรยา ยังเฉิดฉายในชุดราตรีสีทองสุดเจิดจรัส ที่ช่วยขับเน้นจุดเด่นของรูปร่างได้อย่างลงตัว จาก ‘แอนเจลิส บาเลก’ (Angelys Balek) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยที่ประสบความสำเร็จในวงการแฟชั่นระดับสากล ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว
สวารอฟสกี้ (Swarovski) เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของ CFDA Fashion Awards มายาวนาน ซึ่งได้ก่อตั้งรางวัล CFDA Swarovski Award เพื่อมอบให้แก่ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ ไฟแรงอีกด้วย
สวารอฟสกี้
สวารอฟสกี้นำเสนอสินค้าหลากหลายประเภทที่เป็นหนึ่งในด้านคุณภาพ ฝีมือการประดิษฐ์ และความคิดสร้างสรรค์ หลังจากก่อตั้งขึ้นในออสเตรียเมื่อปี 1895 ในปัจจุบัน สวารอฟสกี้ได้ออกแบบ ผลิต และจัดจำหน่ายคริสตัลคุณภาพสูง อัญมณีแท้และอัญมณีสังเคราะห์ รวมถึงผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป เช่น เครื่องประดับ แอคเซสเซอรี่ และโคมไฟ ปัจจุบันสวารอฟสกี้มีอายุครบ 121 ปี และบริหารงานโดยสมาชิกรุ่นที่ห้าของตระกูล Swarovski Crystal Business มีร้านค้าราว 2,680 สาขาในกว่า 170 ประเทศทั่วโลก มีพนักงานกว่า 26,000 คน และสร้างได้รายได้ประมาณ 2,600 ล้านยูโรในปี 2015
ทั้งนี้ Swarovski Crystal Business เป็นหนึ่งในบริษัทของ Swarovski Group เช่นเดียวกันกับ Swarovski Optik (ทัศนูปกรณ์) และ Tyrolit (เครื่องมือขัดและเจียร) ในปี 2015 Swarovski Group สร้างรายได้ถึง 3,370 ล้านยูโร และมีการจ้างงานกว่า 30,000 ตำแหน่ง Swarovski Foundation ก่อตั้งขึ้นในปี 2012 เพื่อสืบทอดเจตนารมย์ด้านการกุศลของ Daniel Swarovski ผู้ก่อตั้ง พันธกิจของมูลนิธิคือ สนับสนุนความสร้างสรรค์และวัฒนธรรม ส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดี และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม