airasia.com เปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ทางออนไลน์แล้ววันนี้! ก้าวสู่การเป็นสุดยอดแอปแห่งอาเซียน พร้อมเปลี่ยนโฉมแอร์เอเชียจากสายการบินดิจิทัล เป็นแพลตฟอร์มไลฟ์สไตล์ที่ให้บริการครอบคลุมสำหรับทุกคน
ทั้งนี้ถือเป็นก้าวใหม่ที่สำคัญของกลุ่มแอร์เอเชีย เมื่อแอปพลิเคชัน airasia.com พัฒนาเป็นสุดยอดแอป ที่มอบประสบการณ์การใช้งานที่ง่าย รวดเร็ว และสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยสินค้าและบริการกว่า 15 ประเภท ใน 3 ธุรกิจหลัก ได้แก่ การเดินทาง อีคอมเมิร์ช และฟินเทค
เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จนี้ airasia.com จึงพร้อมเปิดตัว Super Sale ครั้งแรก ด้วยโปรโมชั่นใหม่ที่ยิ่งใหญ่ อาทิ ลดทันที 50% ทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบินในประเทศ (ยกเว้นวันหยุดยาวเเละวันหยุดนักขัตฤกษ์) เริ่มตั้งแต่วันที่ 12-18 ตุลาคม 2563 รวมทั้งติดตามโปรโมชั่นสำหรับสินค้าและบริการอื่นๆ ทั้งหมดได้เลย บนแอป airasia.com และเว็บไซต์ airasia.com
นายโทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย กล่าวว่า แอร์เอเชียให้บริการเกี่ยวข้องกับทุกคนมาอย่างยาวนาน โดยเราให้บริการการบินมา 19 ปี สั่งสมประสบการณ์ด้านการเดินทาง ให้ทุกคนได้สัมผัสสิ่งใหม่ๆ มากมาย พวกเราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นผู้นำในการเชื่อมโยงภูมิภาคอาเซียน พร้อมนำเสนอความคุ้มค่าให้กับลูกค้า ทำให้การเดินทางเป็นเรื่องง่ายของทุกคน และตอนนี้ airasia.com จะสามารถนำพาทุกคนบิน พัก ช้อปปิ้ง กินดื่ม และได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายผ่านสุดยอดแอปพลิเคชั่นนี้
ในช่วงวิกฤตที่เกิดขึ้น เราได้ใช้โอกาสนั้นในการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ปรับปรุง พัฒนาแพลตฟอร์ม เพื่อให้เข้ากับพฤติกรรมใหม่ๆ ของลูกค้า อีกทั้งยังได้ปรับเปลี่ยนช่องทางการชำระเงินให้ง่ายขึ้นเพียงแค่คลิกเดียว ขณะเดียวกันเราได้ขยายธุรกิจดิจิทัล และเพิ่มสินค้าและบริการที่หลากหลายสำหรับการใช้ชีวิตประจำวันของทุกคนให้มากขึ้น ซึ่งคล้ายกับการที่เราสร้างแบรนด์แอร์เอเชีย โดย airasia.com จะเป็นสุดยอดแอปของอาเซียน ที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเเละช่องทางอำนวยความสะดวกแบบครบวงจรของทุกคน โดยเราหวังว่า airasia.com จะมอบความสุขและนำเสนอประสบการณ์ใหม่ให้กับทุกท่านอีกครั้ง
คาเรน ชาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร airasia.com กล่าวว่า การเปิดตัว airasia.com ในครั้งนี้ เป็นการเดินหน้าสู่การพัฒนานวัตกรรม เพื่อสร้างความสะดวกสบายและคุ้มค่าให้กับลูกค้าแอร์เอเชีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาของการแพร่ระบาดโควิด-19 ทำให้เราได้เรียนรู้สิ่งใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวมากขึ้น เช่น การเปิดตัวตั๋วบินบุฟเฟ่ต์ (AirAsia Unlimited Pass) ตั๋วเดินทางที่เพียงแค่ซื้อในครั้งเดียวก็สามารถเดินทางได้ไม่จำกัดครั้ง ซึ่งสิ่งนี้จะกลายมาเป็นเทรนด์ใหม่สำหรับการเดินทาง ขณะเดียวกันเรายังได้เปิดตัว SNAP ช่องทางการจำหน่ายตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักในราคาสุดคุ้ม รวมถึงบริการจำหน่ายสินค้าปลอดภาษี อาหาร และนำส่งตรงถึงบ้านคุณ ซึ่งทุกคนสามารถเลือกซื้อสินค้าและบริการต่างๆ ได้ง่ายๆ จากที่บ้านของคุณ